TÆKNILÝSING
F-TYPE

F-TYPE COUPÉ
P300 RWD AUTOMATIC
F-TYPE COUPÉ

F-TYPE COUPÉ

P300 RWD AUTOMATIC

AFKÖST
SPARNEYTNI
AFLRÁS
ÞYNGD
MÁL
HÖFUÐRÝMI
FÓTARÝMI
RÚMTAK FARANGURSRÝMIS
HÆÐ FRÁ JÖRÐU
BEYGJURADÍUS

VELDU F-TYPE

Það er ekkert rangt svar þegar þú velur á milli tveggja dyra fólksbíls og blæjubíls.

(1)Upplýsingar um vélar hafa ekki verið endurvottaðar árið 2019. Birtar upplýsingar eru samkvæmt NEDC-vottunum árið 2017.

Tölurnar eru reiknaðar samkvæmt NEDC2 á grunni WLTP-prófana hjá framleiðanda í samræmi við löggjöf Evrópusambandsins. Eingöngu til samanburðar. Raunveruleg notkun kann að sýna aðrar niðurstöður. Tölur um koltvísýring og sparneytni geta verið breytilegar eftir hjólabúnaði og aukabúnaði. NEDC2-tölur eru reiknaðar samkvæmt forskrift opinberra aðila á grunni talna úr WLTP-prófunum sem eru jafngildi þess sem þær hefðu verið í eldri gerð NEDC-prófana. Að því loknu er hægt að leggja á viðeigandi skatta.

Skoða tölur úr WLTP-prófun

WLTP er nýja opinbera ESB-prófunin sem notuð er til að reikna út staðlaðar tölur um eldsneytisnotkun og koltvísýring fyrir fólksbíla. Hún mælir eldsneytis- og orkunotkun, drægi og útblástur. Henni er ætlað að skila tölum sem eru nær raunverulegu aksturslagi. Hún prófar bíla með aukabúnaði og prófunum og akstursstillingum sem eru meira krefjandi. Tölur fyrir TEL (Test Energy Low) og TEH (Test Energy High) eru sýndar sem svið undir mælingum WLTP-prófana. TEL vísar til lægstu/hagkvæmustu talnanna (með léttasta aukabúnaðinum). TEH vísar til hæstu / minnst hagkvæmustu talnanna (með þyngsta aukabúnaðinum). WLTP-löggjöfin kveður á um að þar sem 5 g frávik er í koltvísýringi milli TEL og TEH sé aðeins TEH gefið upp.

1.584 á 20" felgum.

1.628 á 20" felgum.

Þurrt: Mælt með gegnheilum VDA-kubbum (200 mm x 50 mm x 100 mm).

Blautt: Mælt með því að líkja eftir vökvafylltu farangursrými.