ftype-21my
TÆKNILÝSING <br>F-TYPE
VELJA GERÐ
VELJA VÉL
VELJA TÆKNILÝSINGU
SKOÐA TÆKNILÝSINGU
AFKÖST
Verð
Hámarkshraði km/klst.
Hröðun (sek.) 0–100 km/klst.
SPARNEYTNI
Eyðsla í blönduðum akstri – jafngildi NEDC (NEDC2) – l/100 km
Losun koltvísýrings í blönduðum akstri – jafngildi NEDC (NEDC2) – g/km
Eyðsla í blönduðum akstri – WLTP-prófun TEL – l/100 km
Eyðsla í blönduðum akstri – WLTP-prófun TEH – l/100 km
Losun koltvísýrings í blönduðum akstri – WLTP-prófun TEL – g/km
Losun koltvísýrings í blönduðum akstri – WLTP-prófun TEH – g/km
Rúmtak geymis (u.þ.b. lítrar)
AFLRÁS
Hámarksafl (hö. / kW / sn./mín.)
Hámarkstog (Nm / sn./mín.)
Skipting
Rúmtak (cc)
ÞYNGD
Þyngd óhlaðins ökutækis (ESB) (kg) – Gert ráð fyrir 75 kg ökumanni, fullum vökvageymum og 90% eldsneyti
Þyngd óhlaðins ökutækis (DIN) (kg) – Gert ráð fyrir fullum vökvageymum og 90% eldsneyti
Heildarþyngd ökutækis (GVW) (kg)
MÁL
Hæð (mm)
Lengd (mm)
Breidd með spegla innfellda (mm)
Breidd með spegla úti (mm)
Sporvídd framhjóla (mm)
Sporvídd afturhjóla (mm)
Hjólhaf (mm)
HÖFUÐRÝMI
Hámarkshöfuðrými í framsætum með venjulegu þaki (mm)
Hámarkshöfuðrými í framsætum með þakglugga (mm)
FÓTARÝMI
Hámarksfótarými í framsætum (mm)
RÚMTAK FARANGURSRÝMIS
Hæð (mm)
Breidd (mm)
Breidd milli boga (mm)
Hámarksrúmtak farangursrýmis – þurrt (lítrar)
Hámarksrúmtak farangursrýmis – vökvi (lítrar)
HÆÐ FRÁ JÖRÐU
Stöðluð hæð í akstri (mm)
BEYGJURADÍUS
Milli gangstéttarbrúna (m)
Milli veggja (m)
Snúningar milli læsinga (fjöldi snúninga)
VELDU F-TYPE

Það er ekkert rangt svar þegar þú velur á milli tveggja dyra fólksbíls og blæjubíls.

VELDU GERÐ
BERÐU SAMAN BÍLANA OKKAR
Veldu allt að þrjá Jaguar-bíla og berðu þá saman
BÓKA REYNSLUAKSTUR
Bókaðu reynsluakstur hjá söluaðila Jaguar
SÆKJA BÆKLING
Skoðaðu og sæktu nýjustu Jaguar-bæklingana
FINNA SÖLUAÐILA
Finndu næsta söluaðila Jaguar

(1)Upplýsingar um vélar hafa ekki verið endurvottaðar árið 2019. Birtar upplýsingar eru samkvæmt NEDC-vottunum árið 2017.

Tölurnar eru reiknaðar samkvæmt NEDC2 á grunni WLTP-prófana hjá framleiðanda í samræmi við löggjöf Evrópusambandsins. Eingöngu til samanburðar. Raunveruleg notkun kann að sýna aðrar niðurstöður. Tölur um koltvísýring og sparneytni geta verið breytilegar eftir hjólabúnaði og aukabúnaði. NEDC2-tölur eru reiknaðar samkvæmt forskrift opinberra aðila á grunni talna úr WLTP-prófunum sem eru jafngildi þess sem þær hefðu verið í eldri gerð NEDC-prófana. Að því loknu er hægt að leggja á viðeigandi skatta.

Skoða tölur úr WLTP-prófun

WLTP er nýja opinbera ESB-prófunin sem notuð er til að reikna út staðlaðar tölur um eldsneytisnotkun og koltvísýring fyrir fólksbíla. Hún mælir eldsneytis- og orkunotkun, drægi og útblástur. Henni er ætlað að skila tölum sem eru nær raunverulegu aksturslagi. Hún prófar bíla með aukabúnaði og prófunum og akstursstillingum sem eru meira krefjandi. Tölur fyrir TEL (Test Energy Low) og TEH (Test Energy High) eru sýndar sem svið undir mælingum WLTP-prófana. TEL vísar til lægstu/hagkvæmustu talnanna (með léttasta aukabúnaðinum). TEH vísar til hæstu / minnst hagkvæmustu talnanna (með þyngsta aukabúnaðinum). WLTP-löggjöfin kveður á um að þar sem 5 g frávik er í koltvísýringi milli TEL og TEH sé aðeins TEH gefið upp.

1.584 á 20" felgum.

1.628 á 20" felgum.

Þurrt: Mælt með gegnheilum VDA-kubbum (200 mm x 50 mm x 100 mm).

Blautt: Mælt með því að líkja eftir vökvafylltu farangursrými.