• JAGUAR F‑PACE

    Hagnýtasti sportbíllinn frá Jaguar.

  • Jaguar E‑PACE

    Fyrsti millistærðar sportjeppinn frá Jaguar. Í honum sameinast flott útlit, lipurð og kraftmiklir aksturseiginleikar.

  • JAGUAR I‑PACE

    Við kynnum til sögunnar I‑PACE Concept, forútgáfu af fyrsta rafmagnsbíl Jaguar.

  • JAGUAR F‑TYPE

    Kraftmikill, snarpur og auðþekkjanlegur F‑TYPE er sannkallaður Jaguar-sportbíll.

  • JAGUAR XE

    Háþróaðasti, sparneytnasti og fágaðasti fjölskyldusportbíll Jaguar frá upphafi.

  • JAGUAR XF

    Jaguar út í eitt. Afgerandi hönnun XF sker sig úr.

  • JAGUAR XJ

    Premium-lúxusfólksbíll, rúmgóður og fallegur en jafnframt kraftmikill og lipur.

XF R-SPORT

Djarfur og afgerandi. Augljóslega sportbíll að innan sem utan.

LOSUN KOLTVÍSÝRINGS í g/km

Allt niður í 129‡ með beinskiptingu
Allt niður í 138‡ með sjálfskiptingu

ELDSNEYTISNOTKUN Blandaður akstur l/100km

Frá 4,9‡ með beinskiptingu
Frá 5,1 ‡ með sjálfskiptingu

XF R-Sport er birtingarmynd sportbílsins í XF í sinni tærustu mynd. Kraftmikið yfirbragð yfirbyggingarinnar sameinast afgerandi hönnun XF og sportfjöðrunin1 skilar nákvæmri stjórn og tilfinningu fyrir veginum.

Settu saman þinn eigin bíl

KRAFTMIKILL INNBLÁSTUR

Sportbílsyfirbragð XF endurspeglast í þessu innanrými. Einstök dökk álklæðning liggur eftir endilöngu mælaborðinu og lykilhönnunaratriði eru skreytt með R-Sport-merkinu og einkennandi stíl.

SPORTLEGT INNANRÝMI

SPORTLEGT INNANRÝMI

Ytra byrði R-Sport er sannarlega eftirtektarvert. Afgerandi útlitið er tilkomið frá einstökum stíl ytra byrðisins sem státar af sportbílastuðara að framan á meðan R-Sport-merki á stýrinu undirstrikar orku innanrýmisins.

YTRA BYRÐI SPORTBÍLS

YTRA BYRÐI SPORTBÍLS

Ytra byrði R-Sport er sannarlega eftirtektarvert. Afgerandi útlitið er tilkomið frá einstökum stíl ytra byrðisins sem státar af sportbílastuðara að framan, samlitum R-Sport-sílsalistum, vindskeið að aftan og R-Sport-merki á loftunaropum á hliðum.

SPORTFJÖÐRUN

SPORTFJÖÐRUN

Sportfjöðrun R-Sport samanstendur af stífari gormum og stigverkandi dempurum. Gormarnir og dempararnir eru fullkomlega stilltir til að skila frábærri stjórn og lipurð án þess að það komi niður á rómuðum akstursgæðum Jaguar. 1

GERÐU XF AÐ ÞÍNUM

Með fjölbreyttu úrvali aukahluta fyrir innanrými og ytra byrði geturðu sniðið XF að þínum smekk og lífsstíl.

SKOÐA AUKAHLUTI OG AUKABÚNAÐ

1 Eingöngu í boði með 2,0 lítra 200 ha. og 250 ha. Ingenium-bensínvélum og 180 ha. og 240 ha. Ingenium-dísilvélum. 
2 Framboð á þessum búnaði, og það hvort hann telst staðalbúnaður eða aukabúnaður, er mismunandi eftir markaðssvæðum. Upplýsingar fást hjá næsta söluaðila Jaguar. 
3 Aðeins í boði sem staðalbúnaður með sjálfskiptingu. 
‡NEDC-staðallinn er eldri akstursprófun sem notuð var til að mæla eldsneytisnotkun og útblástur í farþegabifreiðum í Evrópu. WLTP (Worldwide harmonised Light vehicle Test Procedure) er nýja aðferðin sem hefur verið innleidd í áföngum frá 2017 og mælir eldsneytisnotkun, orkunotkun, drægi og útblástur. Henni er ætlað að skila tölum sem eru nær raunverulegu aksturslagi. Hún prófar bíla með aukabúnaði og prófunum og akstursstillingum sem eru meira krefjandi. Tölur eru sýndar fyrir NEDC og fyrir nýju WLTP-akstursprófanirnar. Munurinn á tölum stafar af breytingum á því hvernig bílarnir eru prófaðir en ekki af minnkuðum afköstum.